TELUGU XXX KATHALU TELUGU XXX KATHALU TELUGU XXX KATHALU TELUGU XXX KATHALU TELUGU XXX KATHALU TELUGU XXX KATHALU TELUGU XXX KATHALU TELUGU XXX KATHALU

Monday 7 March 2011

మరదలా ఓ మరదలా-5

అప్రయత్నంగా మొత్తని పైకెత్తి నా మొఖానికి ఒత్తింది. నేను మరోసారి పూకుని గాఢంగా ముద్దుపెట్టుకుంటు తన వైపు చూసాను. దిండుని రెండు చేతుల్తో పట్టుకుని తమకంగా నా వైపు చూస్తుంది. తను కూడ నా భార్యలాగె మంచి అందగత్తె. నున్నని చంకలు, పెర్ఫెక్ట్ షేప్లో ఉన్న నడుము, కంటికిదగ్గరలోనే కనపడుతున్న అందమైన పూకు. ఒక్కసారిగా నా మోడ్డని తన పూకులోకి నెట్టి దెంగటం మొదలు పెట్టనా అనిపించింది. సెక్స్ లో ఫోర్ ప్లే ఎంత ముఖ్యమో నాకు తెలుసుకాబట్టి తట్టుకున్నాను. మరో దిండు తీసుకుని తన పిర్రలకింద పెట్టాను. మొత్త పైకి లేచి పూకురెమ్మలు కొద్దిగా విచ్చుకున్నాయి. మందారం రంగులో మెరుస్తుంది లోపలి భాగం. చిన్ని జీడిపప్పులా క్లిటరస్. "సుమ, సామాన్యంగా తొడల మధ్య కొంచెం నలుపుగా ఉంటుంది. మరి నీ పూకేంటి ఒంటి రంగుతో పోటిపడుతు బంగారంలా తళతళలాడుతోంది." అంటూ నాలుకని పూకులోపలికి పోనిచ్చాను. చక్కిలిగిలి పెట్టినట్లు అయ్యిందేమో కిలకిల నవ్వింది. నాలుకని లోపలికి బయటికి ఆడిస్తు పూకుమీద చుట్టుపక్కల ముద్దులు పెడుతు ఐదు నిమిషాలు గడిపాను. తను బాగ ఉద్రేకపడటం తెలుస్తోంది. పైకి లేచి తొడల మధ్య కూర్చుని చూపుడు వేలుని పూకు లోనిని నెట్టి ఆడించడం మొదలుపెట్టాను. కళ్ళార్పకుండ నేను చేస్తున్నది చూస్తు మత్తుగా మూలిగింది. "రెండంగుళాల చూపుడువేలె, ఏడంగుళాల మొడ్డ క్యూలో ఉంది రెడిగా ఉండు" అన్నాను. పంటితో కింది పెదవి కొరుక్కుంటు తలూపింది. మదన గ్రుహప్రవేశానికి సమయం దగ్గరపడింది. లేచి తనపైన పడుకుని రెండు పాలిండ్లని తనివితీర చప్పరించాను. తన మొహం ఎర్రగ కందిపోయి ఉంది. "సుమ, తొడలు బాగ విడదీసి కాళ్ళు పైకెత్తు" అన్నాను. అలాగె చేసింది. నా బొటన వేలు చూపుడు వేళ్ళతో పూకు రెమ్మల్ని విడదీసి పట్టుకుని "ఇప్పుడు నా మొడ్డని పట్టుకుని నీ పూకులో పెట్టుకో" అన్నాను. కుడి చెయ్యి కిందికి పోనిచ్చి మొడ్డని పట్టుకుని పూకు దగ్గరకు తీసుకొచ్చింది. నేను నడుము కిందికి దించసాగాను. నా మొడ్డ తన పూకు పెదాలను విడదీసుకుంటు లోపలికి దూరుతోంది. దాదాపుగ మూడు అంగుళాలు దూరిన తర్వాత "ఇక నీ చెయ్యి తీసెయ్" అన్నాను. తను రెండు చేతులు నా మెడ చుట్టువేసి కళ్ళల్లోకి చూసింది. "నీ పూకు కొలిమిలా కాలుతోంది సుమ" అన్నాను. "మరి నీది ఇనుప కమ్మిలా ఉందిగా బావ"అంది. "అమ్మో ఏమో అనుకున్నాను, మాటలు నేర్చావ్" అంటు మెల్లిగ దెంగటం మొదలు పెట్టాను. అందమైన తన మొహంవైపె చూస్తు దెంగుతున్నాను. తను మాత్రం నా మొడ్డ తన పూకు లోపలికి బయటికి ఆడటం ఆసక్తిగా చూస్తోంది. రెండు నిమిషాల తర్వాత గమనించాను. నా మొడ్డ మూడు అంగుళాలకంటె ఎక్కువ పూకులో దూరడంలేదు. వారంరోజులుగా వాడకం లేదుగాబట్టి బిర్రుగా ఉందనుకుని, మనసులో పదినుంచి కౌంట్ డౌన్ మొదలెట్టాను. జీరో దగ్గరకు రాగానె శక్తినంత నడుంలోకి తెచ్చుకుని బలంగా ఒక్క తోపు తోసాను. వెన్న ముద్దను కత్తితో కోసినట్లు మొడ్డ తన పూకులో దూరుతుందనుకుంటె గోడకు కొట్టిన బంతిల బయటకు వచ్చేసింది. నేను కంగారు పడుతు మొడ్డను మళ్ళి పూకులోకి నెట్టి తనవైపు చూసాను. నొప్పి భరించలేక తన కళ్ళలో నీళ్ళు. "బావ, అక్క దగ్గర ఒక విషయం దాచాను. అసలు మా ఆయన అంగం ఎప్పుడు గట్టిపడింది లేదు, మేము శారీరకంగ కలిసింది లేదు. ఇది నా తొలి అనుభవం" అంది. నాకు ఒక పక్క బాధ మరోపక్క సంతోషం! వంగి తన పెదవుల మీద గాఢంగ ముద్దు పెట్టి "థ్యాంక్స్ సుమ" అన్నాను. "ఎందుకు?" అడిగింది. "నీ కన్నెపూకును నాకు కానుకగా ఇస్తున్నందుకు" (ఇంకా ఉంది)

No comments:

Post a Comment